Rắc rối khi yêu người đang ly thân

Em là một cô gái dễ thương, sống rất có trách nhiệm. Em lo lắng cho tôi rất nhiều, từ miếng ăn đến giấc ngủ. Nói chung thời buổi này, theo tôi khó tìm được một người con gái như em. Em không bao giờ đòi hỏi tôi phải tặng một món quà nào hay đưa em đến quán ăn sang trọng nào. Em sống rất giản dị, em luôn biết nghĩ phat to roi tphcm cho tôi nhiều hơn là nghĩ cho em.

Trước đây, em cũng đã kể tôi nghe về hoàn cảnh của em. Em lên Sài Gòn đi làm lúc 21 tuổi, sau đó gặp ông xã em hiện nay. Em nói rằng thật sự em không có tình yêu với ông xã. Là một cô gái quê mới lên thành phố, em sợ gặp cám dỗ và những điều không tốt xảy ra với mình nên mới quyết định làm đám cưới. Lấy nhau được ba năm, em mang thai và sinh được một đứa con trai. Sau đó, em và ông xã đã xảy ra chuyện. Ông xã rất bênh vực gia đình của anh ta và sẵn sàng đánh em nếu như có ai đó trong gia đình không hài lòng em về bất kỳ điều gì. Điều này làm cho em cảm thấy chán nản và bỏ nhà ra đi. Em và ông xã em đã sống riêng (ly thân) được ba năm, trong khoảng thời gian này tôi đã gặp được em.

Hiện nay con trai của em đã được 4 tuổi và đang sống ở quê với mẹ in băng rôn của em, còn em và ông xã em thì đang làm việc ở Sài Gòn. Trước tết khoảng 6 tháng, tôi có đề cập với em về chuyện giải quyết giữa em và ông xã. Em nói hãy cho em thời gian, qua Tết em sẽ đợi cơ hội để nói chuyện với ông xã về việc chia tay. Theo lời em nói thì em và ông xã chưa đăng ký kết hôn nên không liên quan đến pháp luật.

Cách đây ba ngày, em nói sự thật là em và ông xã đã sống chung lại với nhau được sáu tháng nay rồi. Khi nghe em nói sự thật như vậy, tôi đã không kiềm chế được tính nóng, tôi đã dùng lời lẽ không hay xúc phạm em. Em không trả lời gì hết mà chỉ biết khóc và mong tôi tha thứ. Tôi hỏi em là tại sao em làm như vậy, em trả lời là vì con trai của em. Tình thương của em dành cho con quá lớn. Em không muốn làm tổn thương nó vì nó đang lớn và trong độ tuổi bắt đầu đi học nên em mới làm như vậy, chứ hoàn toàn không phải vì một lý do nào khác.

Em hứa là qua Tết, em sẽ chọn thời cơ thích hợp để in bang ron nói chuyện với ông xã về việc chia tay, để công khai đến với tôi vì người em thương là tôi và em muốn sống suốt đời với tôi. Để chứng minh tình yêu của em dành cho tôi, em cũng đã đưa tôi về quê để tôi biết được nhà cửa và cha mẹ của em. Em nói là em ở bên cạnh tôi, em thấy hạnh phúc hơn ở bên cạnh ông xã em. Em hy vọng tôi hãy cho em thời gian, chắc chắn em sẽ ở bên cạnh tôi trong thời gian sau.

Giờ tôi rất bối rối. Tôi không biết là có nên tiếp tục hay dừng lại chuyện tình cảm của tôi và em? Nếu tiếp tục thì tôi có phải là người phá hạnh phúc của người khác không? Mỗi đêm, tưởng tượng cảnh em nằm bên cạnh và ân ái với ông xã, tôi cảm thấy khó chịu vô cùng. Ngược lại, nếu dừng lại thì thật lòng tôi không đủ can đảm vì tôi quá yêu em. Em cũng đã nói là nếu tôi yêu em thật lòng và chấp nhận chuyện của em hiện nay, cho em thời gian thì em nhất định sẽ sống với tôi suốt cuộc đời còn lại. Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét